Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Tặng quà tết gì cho khách hàng là câu hỏi mà nhiều người làm kinh doanh quan tâm mỗi dịp tết đến. Để thuận lợi hơn trong quá trình làm ăn cũng như có thể hợp tác lâu dài, việc lựa chon quà biếu tết cho khách hàng là công việc hết sức khó khăn. Hiện nay có không ít những sản phẩm quà biếu trên thị trường tuy nhiên để chọn lựa được món quà phù hợp là vấn đề tương đối tốn thời gian. Dưới dây là một số gợi ý cho bạn để chọn được món quà ưng ý.
quà tặng doanh nghiệp


Tặng quà tết gì cho khách hàng

Quà biếu tết cần đảm bảo sang trọng và thiết thực

Không giống như các sản phẩm quà biếu tết cho sếp hay một cá nhân nào đó, quà tặng doanh nghiệp hướng đến tính cộng đồng, sự đông đảo vì thế không thể là một món quà bình thường, đơn thuần hay bình dân được. Có nhiều doanh nghiệp sẽ đánh giá công ty bạn thông qua món quà vì vậy khi lựa chọn cần đảm bảo sang trọng để thể hiện giá trị của công ty cũng như bản thân.

Quà biếu tết sang trọng và thiết thực
Giỏ quà tết cho doanh nghiệp mang ý nghĩa thiết thực

Hiện nay, các sản phẩm quà biếu cao cấp được phân phối rất nhiều như rượu vang, đồ nội thất, đồ trưng bày... một số người cũng lựa chọn các sản phẩm như bình thủy tinh ngâm rượu để tặng. Ngoài ra, các đồ vật mang tính trưng bày thích hợp để biếu tặng doanh nghiệp như đầu hươu nguyên chiếc có thể trưng bày trong phòng họp cơ quan, doanh nghiệp, hay bình sâm ngọc linh rất đẹp nếu để trong không gian chung.
Đối với những sản phẩm đảm bảo sang trọng, giá trị cần lựa chọn các mặt hàng thiên về hình thức bởi người tặng sẽ thông quà cái nhìn đầu tiên mà đánh giá món quà đó. Tốt nhất nên chọn các sản phẩm thẩm mỹ cao, có chi tiết mạ vàng và làm bằng các chất liệu cao cấp, có thể bảo quản lâu dài.

Quà biếu tết mang giá trị trưng bày

So với các sản phẩm thông thường thì các món quà trang trí, trưng bày luôn được đánh giá cao hơn hẳn, chăm sóc sức khỏe bởi đối tượng được biếu tặng là doanh nghiệp, mang tính cộng đồng. một số món quà biếu thường được sử dụng như bộ ấm chén, sản phẩm lọ hoa, bình hoa, đôi lục bình, tranh chữ treo tường...
Quà biếu tết doanh nghiệp mang giá trị trưng bày


Để đảm bảo được các tiêu chí quà biếu tặng doanh nghiệp bạn có thể tham khảo một số sản phẩm trưng bày tốt như bình rượu sâm hay đầu hươu treo tường. Đây đều là những sản phẩm thích hợp để trưng bày trong các không gian chung của cơ quan, doanh nghiệp như phòng khách, phòng họp, nơi sinh hoạt cộng đồng để tăng thêm giá trị căn phòng thể hiện sự sang trọng, quý phái.
Quà tặng doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là các sản phẩm quà biếu thông thường mà còn là nét  đẹp văn hóa giữa những đối tác làm ăn lâu dài, tôn vinh thương hiệu của đơn vị mình cũng như thể hiện sự quan tâm, tấm lòng và mong muốn được hợp tác đầy thiện chí. Hướng tới lợi ích chung của cả 2 bên, quà biếu tặng doanh nghiệp cần được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo, chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm mất uy tín của doanh nghiệp mình.

Quà biếu tết doanh nghiệp mang giá trị sức khỏe lâu dài

Hiện nay, các loại sản phẩm từ đông trùng hạ thảo đang được lựa chọn là một trong những món quà tặng về sức khỏe bởi chúng có thành phần từ tự nhiên 100%, được nghiên cứu theo quy trình hiện đại và khép kín lấy được những tinh chất tốt nhất.

Quà biếu tết đông trùng hạ thảo có giá trị sức khỏe lâu dài

Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường khả năng bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Là món quà sang trọng và đầy ý nghĩa chứa đựng bên trong món quà dành cho đối tác doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page