Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Mách bạn chọn quà Tết cho mẹ chồng ưng ý nhất

Đối với các nàng dâu việc khó khăn khi chuẩn bị tết chính là chăm chút cho gia đình chồng từ việc dọn dẹp, các món ăn cho đến các món quà biếu gia đình chồng. Dù là sống chung hay ở riêng thì các món quà của bạn đều được bố mẹ, mọi người để ý đến nhiều nhất. Vậy làm thế nào để cho bố mẹ chồng hãnh diện có cô con dâu ngoan hiền lại đảm đang, chăm lo chu toàn cho gia đình thì hãy tham khảo các điều sau đây:

1: Tránh những điều kiêng kị ngày tết

Không nên tặng hạt tiêu ngày tết

Quà tết nên chọn những thứ mang lại may mắn cho gia đình tránh tặng những món đồ màu đen hay mang những điều xui xẻo cho gia đình như hạt tiêu, mực, dao kéo... Nên tặng những món đồ có màu sắc tươi sáng làm không khí ngày tết thêm nhộn nhịp hơn rất nhiều. Điều quan trọng nhất chính là cần đặt tâm tình của mình vào món quà để thể hiện sự chân thành thông qua món quà.

2: Đầu tư đúng nghĩa vào món quà

Đừng quá hời hợt, vì dù món quà có giá trị đến mấy cũng làm cho bố mẹ cảm thấy không thích cho lắm. Nên nhớ rằng một món quà mang giá trị vật chất hay tinh thần thì miễn là bạn phải tìm hiểu đúng sở thích và tính cách của bố mẹ chồng thì sẽ hiệu quả và để lại một cảm xúc tuyệt đẹp trong lòng người nhận.

3: Tặng những món quà tự làm

Tự tay làm album ảnh tặng cho mẹ chồng

Những món quà tự làm luôn thể hiện tài đảm đang, những kỹ năng sống và tình cảm chân thành của bạn. Bạn có thể in những bức ảnh gia đình thành những cuốn album để làm kỉ niệm hay những video từ hình ảnh bố mẹ chồng và gia đình hay làm những món ăn mà bố mẹ yêu thích... cũng đủ làm bố mẹ chồng vui cả ngày tết rồi.

4: Lưu ý đến sức khỏe

Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe người già


Đối với những người lớn tuổi việc quan trọng nhất vẫn là sức khỏe, dù có khỏe mạnh đến đâu cũng không thể tránh được sự già yếu do tuổi già và còn gì ý nghĩa hơn khi tặng những món quà tốt cho sức khỏe ông bà nhé! Hãy chọn những món quà tặng tương thích với điều kiện sức khỏe nhé!

5: Đừng quên những giỏ quà tết

Giỏ quà tết 2018 sung túc gia đình

Giỏ quà tết luôn là những lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo trong các dịp đầu năm mới. Bởi trong giỏ quà tết có đầy đủ các loại bánh kẹo, nước uống... luôn là món quà đặc biệt gợi nhớ cảm giác ngọt ngào, ấm cúng và đoàn viên. Bạn nên chọn những loại bánh mà bố mẹ chồng thích để cho vào trong giỏ. Ngoài ra, bạn cũng cần có thêm những hộp bánh có màu sắc may mắn, rực rỡ phúc lành để trang trí bàn thờ gia tiên và dùng để đãi khách ngày tết, chắc chắn với những lựa chọn trên bạn sẽ có được điểm cộng khi thực hiện những điều này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page