Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Cách chọn quà tết cho mẹ chồng

Tặng quà tết cho mọi người từ lâu đã là một nét truyền thống văn hóa của người Việt. Đặc biệt các nàng dâu mới về nhà chồng luôn phải  để ý đến sức khỏe hay các sở thích của mẹ chồng mình để lựa chọn các món quà hợp lý nhất. Sau đây là một vài gợi ý cho các nàng dâu cho mẹ chồng.

Tặng mẹ chồng quần áo mới

Tặng mẹ chồng quần áo mới

Người già thường hay tiết kiệm nên ít khi nghĩ đến việc mua cho mình những bộ quần áo mới, đẹp. Vì vậy, là người con dâu trong nhà bạn nên quan tâm đến mẹ chồng giống như mẹ đẻ của mình. Mua tặng bố mẹ những bộ quần áo mới ngày tết thêm trọn vẹn niềm vui, ấm áp.

Bộ bình trà và hoa trang trí tết

Bộ bình trà tặng mẹ chồng

Nếu mẹ chồng không thích quần áo mới hay vừa mua rồi thì bạn có thể chọn một bộ bình trà bằng gốm sứ để mẹ bạn có thể dùng tiếp khách hoặc cũng có thể mua một bình hoa để trưng bày ngày tết.
Tặng mẹ chồng một chuyến du lịch với gia đình.
Còn gì vui hơn sau 1 năm làm việc vất vả, bận rộn mà được một chuyến du lịch dịp đầu xuân. Đó là 1 cách quan tâm bạn có thể làm cho gia đình nhà chồng giúp bố mẹ chồng có được dịp nghỉ ngơi và tham quan những địa danh nổi tiếng của đất nước. Đối với các nàng dâu có điều kiện về kinh tế thì có thể tặng chuyến du lịch nước ngoài hay những chuyến du lịch nổi tiếng trong nước. Còn đối với những nàng dâu có kinh tế bình thường thì có thể là những khu dã ngoại gần nhà... cũng rất thích hợp để bố mẹ chồng nghỉ ngơi thoải mái.

Tặng mẹ chồng thuốc bổ

Tặng mẹ chồng thuốc bổ

Đối với những người lớn tuổi thì chắc chắn điều đáng chú ý và quan tâm nhất vẫn là sức khỏe. Nàng dâu hiền nên quan tâm đến sức khỏe mẹ chồng. Vì vậy, hãy tham khảo các thực phẩm tốt cho sức khỏe người già để làm quà tặng tết 2018 này. Những thực phẩm tốt có thể như: an cung ngưu hoàng hoàn, nhân sâm, hồng sâm, hay những hộp sữa bột phù hợp với độ tuổi của mẹ chồng...

Món quà thiết thực

Biếu phong bì nhỏ để mẹ mua sắm


Với các cặp vợ chồng vẫn còn sống chung với gia đình thì những ngày tết các nàng dâu nên biếu mẹ một phong bì nhỏ để mua sắm. Bên cạnh đó, 2 vợ chồng có thể xem mẹ còn thiếu thứ gì hay những thứ gì đã cũ ta có thể mua như mua vải để may áo dài, túi xách hay đồ gia dụng như: dây lưng, ví da, giày thể thao, hay nếu mẹ thích cây cảnh, bạn cũng có thể mua chậu cây cảnh vừa làm mẹ vui mà gia đình lại thêm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page