Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mùa xuân và 5 giác quan từ người nhận, từ năm 2012 cho đến nay Giỏ Quà Tết Việt đã lần lượt cho ra đời hàng chục bộ sưu tập vô cùng ý nghĩa và độc đáo. Mỗi bộ sưu tập gồm những giỏ quà với các sản phẩm cao cấp mang hương thơm, vị ngọt, màu sắc riêng được kết hợp hài hòa với nhau nhằm tạo ra một giỏ quà Tết 2018 đẹp hoàn hảo.

Các loại giỏ quà tết 2018 theo từng mức giá


Người Việt Nam vốn có truyền thống hiếu lễ tri ân, chính vì vậy trong năm có rất nhiều dịp để thể hiện như quà tặng 8/3, 20/10 cho các mẹ, các cô, quà tặng 28/6 ngày gia đình cho bố mẹ, quà tặng trung thu cho bố mẹ, ông bà… Trong đó không thể không kể tới quà tặng ngày tết, một món quà thể hiện tình cảm chân thành và mang đậm truyền thống của người Việt. Tuy nhiên để lựa chọn được các món quà ý nghĩa cho sức khỏe của thầy cô, bố mẹ, ông bà nhất là vào dịp tết thì không phải lúc nào cũng dễ tìm. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý cho các bạn 5 giỏ quà tết rất ý nghĩa, độc đáo và tốt cho sức khỏe để dành tặng những người thân yêu của bạn dịp tết 2018

Giỏ quà tết giá dưới 300.000đ


Giỏ quà tết giá dưới 300.000đ

Với mức ngân sách dưới 300.000đ thì bạn nên chọn túi quà để giảm chi phí thay vì giỏ quà hay hộp quà. Những loại túi nên dùng là những loại nhỏ gọn để các thành phần bên trong nhìn đầy đặn hơn. Bạn có thể chọn những mẫu túi quà thành phẩm hoàn chỉnh dưới 300.000đ trên thị trường đã có sẵn bánh, kẹo, trà, cà phê bên trong đủ các loại thành phần đa dạng vừa khít với kích thước của túi. Nếu quan hệ thân thiết và gần gũi hoặc tặng cho phụ nữ thì không nhất thiết phải có rượu khi đó với mức ngân sách 300.000đ túi quà sẽ đầy đặn và chất hơn. Nếu bắt buộc phải có rượu để thể hiện sự trân trọng và nhất là tặng quà cho nam giới thì bạn chỉ nên kèm thêm một hai món cần thiết như trà/cà phê, bánh hoặc kẹo hoặc socola.

Giỏ quà tết giá từ 300.000đ – 500.000đ


Giỏ quà tết giá từ 300.000đ – 500.000đ

Đây là giỏ quà khá khiêm tốn so với tình hình giá cả và các mặt hàng trên thị trường hiện nay. Các loại giỏ quà trong mức giá này tại các cửa hàng, siêu thị thường là: rượu vang, trà, cafe, bánh kẹo... đều từ các thương hiệu Việt. Các sản phẩm thường được xếp to cồng kềnh tạo cảm giác nhiều nhưng thực chất giá trị và chất lượng chỉ ở mức trung bình để đảm bảo tiêu chí giá cả thấp. Bạn có thể lựa chọn giỏ hay hộp quà để vẫn đảm bảo món quà sang trọng mà lại tăng chất lượng các món quà bên trong. Hộp quà có lợi thế là các sản phẩm đều được trưng bày trên một bề mặt khiến cho số lượng không cần nhiều như giỏ quà nhưng vẫn nhìn đầy đặn và đẹp mắt.

Giỏ quà tết giá từ 500.000đ – 1 triệu:


Giỏ quà tết giá từ 500.000đ – 1 triệu:

Đây là mức ngân sách phổ biến cho một giỏ quà tết đẹp và sang trọng. Với mức giá này  lựa chọn của bạn sẽ phong phú hơn rất nhiều từ loại rượu vang hay rượu mạnh, từ hàng nội địa cho đến hàng nhập ngoại, các sản phẩm bên trong cũng rất đa dạng như bánh, kẹo, trà, cà phê, socola, hạt rang, hoa quả sấy khô, ô mai… Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà bạn có thể chọn giỏ cho phù hợp: Giỏ quà nhỏ gọn đẹp tinh tế tặng phụ nữ, giỏ quà nhiều loại sản phẩm tặng cho phòng ban, giỏ quà nhiều bánh kẹo, hạt rang, ô mai tặng cho gia đình, giỏ quà ít đồ nhưng chất lượng tặng cho bố mẹ chồng/bố mẹ vợ, giỏ quà sản phẩm lạ mắt độc đáo tặng cho sếp, giỏ quà với nhiều hàng ngoại nhập cao cấp tặng cho đối tác…

Giỏ quà tết giá từ 1 triệu - 2 triệu


Giỏ quà tết giá từ 1 triệu - 2 triệu

Với mức chi phí này bạn nên lựa chọn một nhà cung cấp giỏ quà uy tín và có kinh nghiệm để tư vấn những sản phẩm có thương hiệu, cao cấp.  Bạn không nên chọn những giỏ quà ở siêu thị bởi có thể có sản phẩm không chất lượng, không uy tín được đặt ở giữa giỏ quà mà ta không thể quan sát kỹ. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với sếp hay với đối tác thì những hộp quà bằng gỗ sang trọng cũng là một ý tưởng quà tết độc đáo. Với giỏ quà loại này bạn nên chọn một chai rượu loại tốt để làm điểm nhấn cho toàn bộ giỏ quà, các món sản phẩm còn lại nên chọn là trà/cà phê hạng sang, hộp socola cao cấp của Thụy Sỹ, Đức hay Bỉ, hộp bánh hộp sắt nhập ngoại và thêm một hộp kẹo nhỏ trang trí.

Giỏ quà tết giá trên 2 triệu


Giỏ quà tết giá trên 2 triệu

Với ngân sách này thì giỏ quà phải thật đẳng cấp chỉ cần nhìn thôi là đã thấy được sự khác biệt so với các giỏ quà khác. Một hộp quà bằng gỗ cũng tạo ấn tượng không kém. Và quan trọng nhất vẫn là những sản phẩm bên trong, bạn có thể chọn một chai rượu thật ngon và những món đồ khác không cần nhiều nhưng phải thật đặc biệt và độc đáo. Siêu thị sẽ không thể cung cấp được các giỏ quà thực sự cao cấp bởi các món hàng khi được bày bán ở đó đã quá thông dụng và bình dân chưa kể bạn sẽ không thể tìm được loại giỏ hoặc hộp cao cấp ở đó. Một món quà đắt tiền nên được chăm chút đặc biệt để người nhận có thể cảm nhận ngay được giá trị và đặc biệt của nó.

Hãy lựa chọn cho mình những giỏ quà tết 2018 phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình để dịp tết này sẽ là dịp tri ân sâu sắc ấn tượng nhất với những người bạn yêu thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page