Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Giỏ quà tết năm nay rất ý nghĩa vừa thiết kế sang trọng độc đáo mang đến ý tưởng mới


Giỏ quà tết năm nay vừa thiết kế sang trọng độc đáo vừa thích hợp để tặng quà người thân dịp 2018 mang may mắn đầu năm cho các sếp.
giỏ quà tết 2018

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mùa xuân năm 2018 này, từ nhiều năm đến nay giỏ quà tết 2018 năm nay đầy thu hút bởi tính thiết thực, chúng tôi đã lần lượt cho ra đời hàng chục bộ sưu tập giỏ quà tết vô cùng tinh tế và mới lạ. Mỗi bộ sưu tập gồm những giỏ quà với các sản phẩm cao cấp mang hương thơm, vị ngọt, màu sắc riêng được kết hợp hài hòa với nhau nhằm tạo ra một giỏ quà tết đẹp hoàn hảo chạm tới 6 giác quan của người nhận.
Thực phẩm chính hãng lấy nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng có kèm chai rượu vang làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của giỏ quà đồng thời kết hợp hài hòa với màu của thực phẩm trông rất thu hút không kém phần lịch sự.

Các loại quà tết ý nghĩa làm hài lòng tình thân

Các loại quà tết ý nghĩa làm hài lòng tình thân

Quà tết là loại vật phẩm có giá trị dinh dưỡng và giá thành cao, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, hương vị, khẩu phần và vệ sinh an toàn thực phẩm...
Một số loại sản phẩm nhập khẩu từ các nước tiên tiến châu Âu... hình thức bắt mắt có thể là thực phẩm như  bánh kẹo, socola, các loại mứt hoặc các sản phẩm khác như rượu, trái cây, sâm ngọc linh, ... Cũng rất phù hợp để dùng làm quà tết ý nghĩa cho gia đình.

Lựa chọn giỏ quà tết cao cấp nhưng vẫn phù hợp kinh phí

Lựa chọn giỏ quà tết cao cấp nhưng vẫn phù hợp kinh phí

Bạn luôn mong muốn dành tặng điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình bạn hướng đến giỏ quà tết cao cấp, giỏ quà tết cao cấp thường đi chung với rượu hay các sản phẩm nhập khẩu tốt cho sức khỏe nên bạn phải dự trù kinh phí để lựa chọn những sản phẩm vừa với túi tiền của bạn

Ý nghĩa các vật phẩm trong giỏ quà tết

Mỗi giỏ quà tết bạn dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè đều hàm chứa một ý nghĩa riêng. Vì vậy, khi tặng bạn cần nắm rõ ý nghĩa trong mỗi món quà để có được sự lựa chọn cho phù hợp.

Cặp rượu ngoại sang trọng ngày tết

Cặp rượu ngoại sang trọng ngày tết

Thường dành tặng sếp, đối tác và khách hàng. Cặp rượu tây là món quà tặng sang trọng trong năm đầy ý nghĩa chúc phúc cho sự thịnh vượng và là cầu nối cho sự phát triển các mối quan hệ sau này. Ngoài ra, còn các sản phẩm nhập ngoại rất tốt cho sức khỏe để giữ gìn những mối quan hệ tốt đẹp, cho công việc của bạn ngày càng thuận lợi.

Bánh ngọt mứt trái cây

Bánh ngọt mứt trái cây

Giỏ quà này thường được tặng cho các gia đình có trẻ em hoặc  bạn bè cùng trang lứa. Các món quả không cần quá đắt tiền nhưng phải đảm bảo chất lượng và đẹp mắt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page