Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Người Việt vốn có truyền thống hiếu lễ tri ân, chính vì vậy mà trong năm có rất nhiều dịp để mọi người tặng quà thể hiện tình cảm với ông bà, bố mẹ, thầy cô như: quà tặng cho các mẹ, các cô, quà tặng trung thu cho ông bà, cha mẹ, quà tặng 20/11 cho thầy cô.. trong đó, không thể không nhắc tới là quà tặng ngày tết, một món quà thể hiện tình cảm chân thành và mang đậm truyền thống của người Việt. Tuy nhiên để chọn lựa được món quà vừa ý nghĩa vừa tốt cho sức khỏe của thầy cô, bố mẹ, ông bà nhất là vào dịp tết thì không phải lúc nào cũng dễ tìm. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý cho các bạn giỏ quà tết rất ý nghĩa, độc đáo và tốt cho sức khỏe để dành tặng những người thân yêu của bạn dịp tết 2018 này:

Giỏ quà tết với các sản phẩm 100% từ thiên nhiên:

Giỏ quà tết với các sản phẩm 100% từ thiên nhiên:
Nhân sâm - món quà sức khỏe cho mọi nhà

Trong thời buổi hàng hóa thật giả lẫn lộn, ngày càng nhiều loại thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đối với người có tuổi, khi hệ tiêu hóa đã bước vào giai đoạn lão hóa, thì việc sử dụng những thực phẩm này có thể dẫn đến hậu quả khó lường. Hãy tới thăm ông bà bố mẹ, thầy cô, người thân với một giỏ quà tết thật thuần khiết với tất cả các sản phẩm sạch hoàn toàn từ tự nhiên tốt cho sức khỏe: không sử dụng chất bảo quản, hóa chất, không chất tạo màu, tạo mùi, các chất độc hại... Đây sẽ là món quà tết tinh tế và độc đáo thể hiện sự quan tâm sâu sắc nhất của bạn dành cho những người bạn yêu thương.

Giỏ hoa quả (trái cây) biếu tết:

Giỏ trái cây rất bắt mắt
Giỏ trái cây rất bắt mắt 

Đây là món quà tết phù hợp với hầu hết các bậc phụ huynh, ông bà, người thân. Khi tuổi càng cao, sức khỏe càng giảm sút thì việc bổ sung thêm các chất xơ và vitamin từ rau xanh và hoa quả lại càng trở nên cần thiết. Nhất là khi thời tiết thay đổi, bổ sung thêm hoa quả giúp cho trí óc minh mẫn, tinh thần sảng khoái và tăng cường sức đề kháng. Tết là dịp gia đình, bạn bè, người thân sum họp vì vậy khi tặng biếu với một giỏ hoa quả tết vừa tốt cho sức khỏe vừa đẹp mắt sang trộng sẽ khiến cho không khí trở nên vui vẻ ấm cúng hơn rất nhiều.

Giỏ quà tết đồ da dụng thiết thực

giỏ quà tết vô cùng ý nghĩa, thiết thực
Món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực

Đây là món quà tết vô cùng độc đáo và thiết thực thích hợp với các bà mẹ chồng, mẹ vợ. Các sản phẩm có thể tặng như: nồi, bát, đũa, cốc sứ uống nước, bộ dao gọt hoa quả, bộ đựng gia vị, đánh trứng... kết hợp với các sản phẩm như: trà, bánh quy, kẹo, rượu... sẽ khiến cho giỏ quà tết của bạn trở nên thực sự độc đáo, tinh tế và thiết thực hơn bao giờ hết.

Giỏ quà tết mỹ phẩm

Giỏ quà mỹ phẩm chắc hẳn sẽ làm siêu lòng các bà mẹ chồng, mẹ vợ
Giỏ quà mỹ phẩm chắc hẳn sẽ làm siêu lòng các bà mẹ chồng, mẹ vợ

Là phụ nữ không ai là không quan tâm đến nhan sắc của mình cho dù họ ở lứa tuổi nào đi chăng nữa. Do đó, một giỏ quà với những loại mỹ phẩm đặc biệt phù hợp dành tặng cho các bà mẹ, thầy cô chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của người bạn yêu thương. Những sản phẩm có thể cho vào giỏ quà như: bộ sản phẩm gội đầu, kem dưỡng da, tinh dầu tự nhiên, kem tẩy da chết... hãy để ý một chút để lựa chọn ra những sản phẩm phù hơp với từng đối tượng mình muốn tặng nhé!

Vậy là bạn đã có những gợi ý giỏ quà tết biếu ông bà, bố mẹ, thầy cô vừa độc đáo, vừa ý nghĩa cho dịp tết 2018 năm nay. Chúc các bạn có những ngày nghỉ tết thật vui vẻ bên người thân của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page