Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Những ngày gần tết là những ngày hết sức mệt mỏi của mọi người bởi phải lo hàng trăm thứ từ quà biếu, đồ dùng... nhất là đối với dân văn phòng họ khi phải tìm mua những món quà cho sếp khiến họ rất đau đầu. Vì họ rất băn khoăn về giá trị những giỏ quà biếu sếp có tỉ lệ thuận với (tấm lòng thành) của họ không? Quà tặng có làm tăng giá trị của bạn hay thậm chí có thể làm sếp khó xử?
Những giỏ quà như rượu bia, trà, cà phê, thuốc lá trước đây đã trở thành quá quen thuộc và lạc hậu. Ngày nay, giới văn phòng tân tiến bằng cách tặng sếp những hộp quà vẫn độc đáo mà không cũ kĩ, lỗi thời. Vì thế, những món quà tết biếu sếp của nên tạo cho mình sự khác biệt nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ.
Giỏ quà biếu tết cao cấp đẹp
Giỏ quà biếu tết cao cấp đẹp
Chọn mua một hộp quà vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe là ý tưởng rất hay và mới mẻ của dân văn phòng, nó không chỉ chứa đựng ý nghĩa vật chất mà còn thể hiện tình cảm trọn vẹn. Đây là một nét đẹp văn hóa thể hiện tình cảm, lòng kính trọng của mình với những lãnh đạo, sếp vừa mang tính chất truyền thống và thể hiện tình cảm gắn bó lâu dài.
Hộp quà biếu đông trùng hạ thảo
Hộp quà biếu đông trùng hạ thảo
Những món quà tặng sếp về sức khỏe là lựa chọn thông minh, giá cả phải chăng, mẫu mã hộp thì cũng khá đẹp. Nếu bạn là chàng nhân viên mới vào nghề, bạn có thể mua một hộp đông trùng ha thảo dạng nước Hàn Quốc, Cao hồng sâm, Yến sào Khánh Hòa... để mua là quà biếu sếp.
Mua hộp quà tết cao cấp ở đâu?
Nếu bạn là 1 trưởng phòng muốn làm hài lòng, tỏ lòng biết ơn đến sếp của mình thì hãy mua một món quà Tết là một hộp đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng. Chắc chắn sẽ làm sếp bạn cảm kích và thích thú.
Mẫu hộp quà tết cao cấp
Mẫu hộp quà tết cao cấp
Tại sao lại như vậy ư? Điều này xuất phát từ thực tế, đông trùng hạ thảo có chứa nhiều hợp chất quý hiếm, nổi tiếng với tác dụng tăng cường sinh lực, tăng cường tuổi thọ và làm chậm lão hóa. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo giữ được phong độ quý ông. Nếu bạn còn lo ngại về vấn đề kinh tế thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng do trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo phân ra nhiều loại khác nhau. Chẳng hạn như: hộp đông trùng hạ thảo 5g, 10g, 20g với nhiều loại và giá tiền như: loại thường, đặc biệt, cao cấp. Với các mức giá khác nhau như vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn về làm quà biếu tốt hơn mà vẫn lấy lòng được sếp của mình.
Tuy nhiên, để mua hộp quà tết đẹp cho sếp vào dịp xuân về như thế này, người tiêu dùng cần chú ý chọn lựa các sản phẩm chất lượng quốc tế, uy tín để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page