Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Xu hướng lựa chọn quà biết đắt và độc đang ngày càng thịnh hành trong những năm trở lại đây. Những món quà biếu sếp độc, đắt tiền, quý hiếm, lạ…luôn được các đại gia săn lùng để làm quà biếu. Dưới đây là một số món quà biếu đắt giá được lựa chọn nhiều nhất.
những món quà biếu đắt nhất hiện nay


Vì sao dân chuộng quà biếu đắt tiền ?


Quà biếu đắt tiền được chia làm 2 xu hướng : 1 là những món quà trang trí, phong thủy độc và lạ, có giá lên hàng trăm triệu, 2 là những danh dược tự nhiên đã được đông y và tây y chứng nhận về công năng, tác dụng với sức khỏe con người. Tùy vào mục đích, đối tượng mua qua biếu người đi biếu sẽ lựa chọn món quà phù hợp với sở thích, tính cách, đặc trưng công việc hay tình trạng sức khỏe. Đây là nhóm đối tượng thượng hạng, do đó quà biếu cũng cần đảm bảo tiêu chí độc, đắt, giá trị lớn…vừa nâng tầm của người được biếu lại thể hiện được cái tâm của người đi biếu.

1. Đông trùng hạ thảo 2 tỷ/ cân

đông trùng hạ thảo 2 tỷ/1kg

Trong danh sách quà biếu của các đại gia Việt, đông trùng hạ thảo luôn có một vị trí vững chắc không thể đánh bật được. Đặc biệt vào những dịp giáp tết, Đông trùng hạ thảo lại càng trở nên nóng sốt hơn.
Trong y học cổ truyền phương đông có học thuyết âm dương ngũ hành với 4 danh dược: Đông trùng, cá ngựa, nhung hươu, yến sào, là 4 vị thuốc chuyên dùng cho hoàng tộc sử dụng. Đến ngày nay Đông trùng hạ thảo vẫn là thứ dược liệu “vàng mười” đắt đỏ. Trên thị trường, Đông trùng hạ thảo nguyên con loại 1 có giá là 2 triệu đồng/gam,loại 2 1,2 triệu đồng/g. Như vậy, 1 cân đông trùng hạ thảo gần như tương đương với một căn hộ chung cư cao cấp.
Nhưng giá thành đi đôi với chất lượng, y học cổ truyền đánh giá đông trùng hạ thảo là thứ danh dược bậc nhất có tác dụng cải lão hoàn đồng, phục hồi tuổi xuân, đem đến sinh lực dồi dào. Đông trùng hạ thảo là mặt hàng thường được giới thượng lưu và người có tiền chọn làm quà biếu. Bởi nó không chỉ hợpvới văn hóa quà biếu Việt Nam mà còn là một cách thể hiện đẳng cấp của sự giàu có

2.Bộ tam dương mạ vàng 500 triệu

Bộ tam dương mạ vàng 500 triệu

Bộ linh vật mạ vàng là mặt hàng quà biếu hàng năm đều có. Đây là loại mặt hàng được các doanh nhân, giới thượng lưu, người có tiền ở Việt Nam ưa chuộng nhiều. Nhất là khi thời điểm năm xuân Bính Thân đang đến gần thì bộ tam dương mạ vàng lại càng trở nên đắt giá hơn. Nó không chỉ là một món quà biếu thể hiện độ chịu chơi, sự đẳng cấp của giới nhà giàu Việt Nam mà còn đem lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Trong tiếng Hán chữ “dương” có nghĩa là con dê (mùi) đồng âm với chữ  “tường” trong cát tường (may mắn), nên trong thuật phong thủy tượng con dê là đại diện cho sự may mắn tràn đầy, cát lộc song toàn.

3.Sâm ngọc linh

sâm ngọc linh

Được biết đế là sản phẩm sâm tốt nhất thế giới, với hàm lượng lên tới 52 saponin rất có giá trị tốt đối với sức khỏe, giá thấp nhất sâm ngọc linh là 35 triệu/kg - 400 triệu / kg


4.Yến sào khánh hòa

yến sào khánh hòa

Nguồn:http://quabieucaocap.com.vn/nhung-mon-qua-bieu-dat-nhat-hien-nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page