Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Phương pháp sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức về loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não tốt hiện nay. Sử dụng đúng cách an cung ngưu hoàng hoàn  ảnh hưởng lớn đến hiệu quả, tác dụng của sản phẩm. Dưới đây là phương pháp sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đúng nhất. Tìm hiểu về các loại an cung ngưu hoàng hoàn ngay.

Phương pháp sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đúng nhất

Phương pháp sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đúng nhất 

1. Dùng an cung ngưu hoàng hoàn trong trường hợp nào?


An cung ngưu hoàng hoàn được chứng nhận hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị, hỗ trợ phục hồi di chứng tai biến mạch máu não. Các trường hợp dưới đây có thể áp dụng an cung ngưu hoàng hoàn:
-    Trường hợp thiếu máu não thoáng qua dưới 24h
-    Trường hợp nhồi máu não có sốt hoặc không sốt
-    Xuất huyết não diện tích nhỏ hơn 10cm2
Một số trường hợp tai biến không nên dùng sản phẩm là người bị đột quỵ có hạ thân nhiệt và người có huyết áp tối đa <90 mmHg

2. Liều dùng an cung ngưu hoàng hoàn


-    Dùng cho tai biến mạch máu não và cao huyết áp:

+ Người lớn uống 1 viên / lần / ngày, dùng không quá 30 viên 1 liệu trình.


Dùng an cung ngưu hoàng hoàn cải thiện sức khỏe
Dùng an cung ngưu hoàng hoàn để cải thiện tình trạng tai biến

+ Từ 8 - 15 tuổi uống 2/3 viên / lần / ngày.
+ Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên / lần / ngày.

-    Dùng để hỗ trợ cấp cứu đột quỵ:

+  Người lớn: 1 viên/lần, 1-3 lần/ngày (một liệu trình không quá 10 ngày) đối với điều trị, tùy trường hợp cụ thể uống dự phòng thì 3 - 6 tháng 1 viên để phòng chống.

Nguy hiểm khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn sai cách


Các bác sĩ Đông y cũng khuyến cáo cần cẩn trọng khi sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn, vì nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm rất phức tạp. Tiến sĩ Lê Lương Đống, Phó giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam cho biết, an cung ngưu hoàng hoàn  là một phương pháp y học cổ phương kinh điển. Tuy nhiên gần chục năm nay ông không dám dùng phương pháp này hay giới thiệu cho ai nữa vì "không còn niềm tin vào An Cung Ngưu".


Sử dụng an cung ngưu đúng liều lượng để đảm bảo an toàn
Sử dụng đúng liều lượng an cung ngưu hoàng hoàn 

Sở dĩ như vậy bởi hiện tại nhiều người lạm dụng an cung ngưu hoàng hoàn, cho an cung ngưu hoàng hoàn là “tiên dược” cải tử hoàn sinh. Khiến liều lượng sử dụng không chính xác. Đồng thời, trong quá trình sử dụng nên thận trọng với các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhiều sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn bị làm giả ngay từ thị trường nước ngoài, Người tiêu dùng thận trọng với các sản phẩm xách tay hay các sản phẩm không có giấy tờ chứng nhận lưu hành của Bộ Y tế.
Nguồn: http://quabieucaocap.com.vn/phuong-phap-su-dung-an-cung-nguu-hoang-hoan-dung-nhat

1 nhận xét:

  1. các bạn có thể tham khảo thêm bài thuốc an cung trúc hoàn của Lương y Nguyễn Quý Thanh tại website: www.ancungtruchoan.com.vn

    Trả lờiXóa

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page