Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Chia sẻ địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn nhập khẩu chính hãng nhằm giúp khách hàng hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, giúp bảo vệ sức khỏe và tránh thiệt hại về kinh tế. Vậy nên mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu?

Nhiều khách hàng vì lo sợ an cung ngưu hoàng hoàn nhập khẩu dính phải hàng giả, hàng nhái nên đã chọn mua sản phẩm này theo hình thức xách tay. Họ có thể tìm đến những cửa hàng chuyên bán đồ xách tay nhập khẩu hay tranh thủ những chuyến du lịch nước ngoài để mua đồ hoặc nhờ người thân ở nước ngoài mua rồi mang về hộ.

Tuy nhiên người tiêu dùng lại không biết rằng biện pháp này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro không kém. Vì ở các nước sở tại cũng không hoàn toàn bảo đảm là hàng chính hãng 100%. Đặc biệt nếu bạn là người không có kinh nghiệm thì việc mua phải hàng giả, kém chất lượng ở ngay nước bản địa cũng rất dễ xảy ra.
Khi đi mua hàng, để tránh mua phải  hàng nhái, hàng kém chất lượng thì ngoài việc lựa chọn địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn như đã kể trên thì khách hàng cần có kĩ năng nhận biết hàng thật giả. Theo đó, khi cầm một sản phẩm trên tay, bạn phải chú ý đến những chi tiết sau:


 Cách kiểm tra sản phẩm tránh mua phải hàng giả hàng nhái
Kiểm tra kĩ bao bì của sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn

-    Thiết kế bao bì sản phẩm: Hàng thật thường có bao bì chắc chắn, có logo thương hiệu, tem mác chống hàng giả đảm bảo.
-    Thông tin sản phẩm: Hàng thật thường có thông tin chi tiết về sản phẩm, được in rõ ràng, cụ thể về thành phần, khối lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng.
-    Quét  mã vạch sản phẩm cũng là cách bạn có thể kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của mặt hàng.


Các điểm cần chú ý khi mua an cung ngưu hoàng hoàn
Khi mua viên an cung ngưu cần lưu ý những điểm trên

Hiện nay On-plaza Việt Pháp là một trong những nhà phân phối sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, Hàn Quốc, Triều Tiên chính hãng, uy tín tại Việt Nam, cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh.
Nguồn: http://quabieucaocap.com.vn/an-cung-nguu-hoang-hoan-xach-tay-co-thuc-su-dam-bao-chat-luong-khong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page