Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Nhiều người vẫn biết cá ngựa được coi là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, trên thị trường cá ngựa thường được bày bán dạng khô hoặc ngâm rượu với giá không hề rẻ. Vậy cụ thể những tác dụng của cá ngựa là gì? Trên thực tế, cá ngựa không chỉ tốt cho nam giới mà còn cả phụ nữ như:

1. Đối với đàn ông

- Đối với đàn ông, cá ngựa có tác dụng ôn thận tráng dương, điều khí hoạt huyết, tán kết tiêu viêm. Cá ngựa thường được dùng để điều trị liệt dương, di tinh di niệu, trưng hà tích tụ, chấn thương bầm dập, thần kinh suy nhược, nam giới bất lực về sinh lý rất hiệu nghiệm.

2. Đối với phụ nữ

- Những ai liệt dương, chậm có con do dương khí suy, đẻ khó thì nên bồi bổ thêm cá ngựa bởi đây là một vị thuốc cải thiện tình trạng trên rất hữu hiệu.

Ngoài những tác dụng của cá ngựa chính ở trên, các món ăn chế biến cùng cá ngựa cũng có thể chữa một số bệnh như: hen suyễn; viêm thận mãn tính; suy nhược cơ thể; suy nhược thần kinh...

3. Cách dùng của cá ngựa

Cá ngựa thường được ngâm rượu với một số thành phần thuốc bổ khác cho nam giới. Tuy nhiên, cá ngựa cũng có thể chế biến thành những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nam giới và phụ nữ đều dùng được như: cháo cá ngựa; xay thành bột mịn rồi uống cùng nước nóng; hấp cách thủy....

Lưu ý: Cá ngựa tuyệt đối không dùng cho người âm hư hỏa vượng, cảm cúm sốt nóng, phụ nữ có thai.

Nguồn:http://quabieucaocap.com.vn/tac-dung-cua-ca-ngua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page