Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Giỏ quà biếu cao cấp không chỉ được đánh giá bởi hình thức bên ngoài mà còn bởi nội dung các vật phẩm bên trong. Có rất nhiều mẫu giỏ quà tết giá rẻ nhưng lại được sắp xếp hợp lý, khéo léo giữa các vật phẩm với nhau cũng nâng tầm giá trị của giỏ quà.
Giỏ quà tết 2018 thiên về xu hướng đơn giản, không quá cầu kì, rườm rà. Các kiểu giỏ quà tết đẹp được chúng tôi cập nhật thường xuyên theo phong cách mới nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn một vài cách chọn giỏ quà biếu tết sang trọng và mẫu giỏ quà tết đẹp để bạn dành tặng cho bố mẹ, người thân, đồng nghiệp và bạn bè.

Chọn giỏ quà tết tùy theo từng đối tượng

Chọn giỏ quà tết tùy theo từng đối tượng

Mỗi dịp tết đến, gia đình bạn thường có rất nhiều mối quan hệ nên việc chuẩn bị một món quà chu đáo là điều hoàn toàn cần thiết. Đầu tiên, bạn phải nắm bắt được đối tượng bạn muốn tặng là ai, sở thích và tính cách của họ như thế nào để lựa chọn cho hợp lý.
Tùy vào từng đối tượng mà bạn nên tính toán trước nên tặng những món quà cho ai: sếp, bố mẹ, anh chị, bạn bè... để tránh việc lãng phí và gây khó khăn cho gia đình trong việc tiết kiệm tài chính gia đình bạn.

Lựa chọn vật phẩm trong giỏ quà biếu tết

Lựa chọn vật phẩm trong giỏ quà biếu tết

Sau khi đã liệt kê danh sách sẽ biếu tặn và tính toán chi phí cho từng món quà. Bạn sẽ bắt đầu tham khảo đến giá cả hàng hóa tại thời điểm hiện tại. Nếu có thời gian chuẩn bị sớm, bạn nên nhanh chóng mua trước những sản phẩm như: bánh, kẹo, rượu, trà.. các loại có hạn sử dụng dài.
Để sau này khỏi mất thêm một phần chi phí do giá chợ tết leo thang. Các sản phẩm như hoa quả tươi nếu được chọn làm quà tặng đối tác, bạn hãy tìm đến các cửa hàng bình ổn giá vào dịp tết hoặc các cửa hàng trái cây xuất nhập khẩu để được tư vấn kĩ hơn.

Các vật phẩm được lựa chọn trong giỏ quà tết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn:

Trà

Môt gói trà Thái Nguyên cũng làm nên câu chuyện vui, ấm áp trong dịp tết. Việc chọn các gói trà ngon để làm quà tết cho gia đình thể hiện sự quý mến. Vật phẩm này thường dùng để biếu ông bà, bố mẹ hay những người lớn tuổi.

Rượu tây

Các loại rượu hảo hạng có đắt đỏ thường được dùng để biếu tặng sếp, trưởng phòng, đối tác và khách hàng. Nhưng đôi khi việc biếu rượu tây cho bố vợ, bố đẻ cũng thể hiện sự kính trọng mong được sự ưu ái và giúp đỡ.

Các loại mứt tết

Là vật phẩm rất phổ biến trong các dịp tết của các gia đình Việt. Những loại này được sử dụng ngay khi khách nhận được quà. Món quà thiết thực này thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm đúng mức mà bạn dành cho người nhận.

Bánh kẹo

Là món ăn vặt ưa thích trong những gia đình có nhiều trẻ con. Bạn nên khéo léo lựa chọn những vật phẩm này dành cho gia đình có con nhỏ, hay, chị em họ hàng hay gia đình bạn bè mới cưới.

Cà phê, thuốc lá

Là những món quà tết ý nghĩa biểu trưng cho sự đậm đà và say đắm. Tuy nhiên, khi chọn lựa chọn các món quà này, bạ nên biết trong gia đình có ai thường xuyên sử dụng cà phê hay hút thuốc lá hay không. Nếu không  hãy chuyển sang các loại khác như bánh kẹo, trà.

Các loại trái cây, hoa quả tươi

Một giỏ trái cây tươi sẽ làm cho không khí gia đình trở nên vui vẻ và gần gũi hơn. Chưa kể đến việc vào dịp tết, các món ăn nhiều dầu mỡ và bia rượu dễ kafm cho cơ thể bạn nóng bức, dễ nổi mụn và da xấu đi. Món quà tết là giỏ trái cây chắc chắn sẽ làm cho gia chủ vui lòng và vừa ý.

Với những thông tin trên, chúng tôi chắc chắn bạn có thể hình dung ra việc chuẩn bị cho một giỏ quà sang trọng và ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page