Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Xu hướng chọn giỏ quà tết 2018

Xu hướng giỏ quà tết 2018 đánh mạnh vào việc tạo nét thẩm mỹ và ý nghĩa của từng món quà. Lựa chọn quà tặng ngày tết không còn đơn giản là các vật phẩm thông dụng như trái cây, bánh kẹo nữa mà thay vào đó là các sản phẩm cao cấp và cách bài trí giỏ quà tết sao cho thật ấn tượng và ý nghĩa.
Xu hướng giỏ quà tết 2018
Các loại quà tết cao cấp là quà tặng mà các vật phẩm thường có giá thành cao hơn các sản phẩm thông thường khác và đảm bảo về chất lượng dinh dưỡng, hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Các loại sản phẩm nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng, hình thức bắt mắt, có thể là thực phẩm như socola, bánh kẹp, các loại mứt hoặc các sản phẩm khác như rượu, nước trái cây... cũng rất phù hợp để dùng làm quà tết ý nghĩa cho gia đình.
Việc lựa chọn các sản phẩm cao cấp cần đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trong việc đánh giá các món hàng đồng thời bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm không có xuất xứ trong nước, các đơn vị nhập khẩu, phân phối, hạn sử dụng và nên tìm mua tại các cửa hàng cam kết nhập hàng chính hãng.
Vào những dịp họp mặt gia đình, gia chủ hay tổ chức những bữa ăn đơn giản có bia rượu, thức ăn nóng gây hại cho sức khỏe. Thì việc bạn sử dụng quà biếu tết là một giỏ trái cây nhập khẩu chất lượng, được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng sẽ đem lại sự bất ngờ và vui vẻ đón nhận cho gia chủ.

Lựa chọn giỏ quà tết cao cấp

Mỗi dịp tết đến, bạn lại có quá nhiều thứ phải chi, nào là trang hoàng nhà cửa, mua sắm cho con cái, cho bản thân và đặc biệt là lên danh sách rất nhiều phần quà biếu tết. Quà tết phải là những món quà mang ý nghĩa thiết thực như chăm sóc sức khỏe, dụng cụ nấu ăn hoặc các món ăn có thể dùng ngay trong ngày tết.
Lựa chọn giỏ quà tết cao cấp

Đối với sếp, cấp trên, đối tác, doanh nghiệp thì các món quà phải thể hiện sự sang trọng, ý nghĩa và mang một giá trị nhất định để họ đánh giá lòng thành của người tặng.
Nhiều người băn khoăn không biết nên biếu quà gì? Vừa mất của bạn một khoảng thời gian và kinh phí. Vì vậy bạn cần lên một danh sách cụ thể các đối tượng cần tặng quà và khoảng kinh phí bỏ ra cho mỗi món quà.
Từ khoảng kinh phí cho phép, bạn hãy tự tay lựa chọn những món quà phù hợp hoặc liên hệ đến một đơn vị chuyên cung cấp giỏ quà tết cao cấp

Ý nghĩa các vật phẩm trong giỏ quà tết

Mỗi giỏ quà tết bạn dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè đều chứa đựng một ý nghĩa riêng. Vì vậy, bạn cũng cần nắm rõ ẩn ý trong mỗi món quà để có sự lựa chọn cho phù hợp.
Giỏ trái cây
Tặng giỏ trái cây ngày tết

Tượng trưng cho sự sung túc và tươi mới, chúc cho gia chủ một năm dồi dào sức khỏe. Giỏ quà tặng thường dành cho gia đình có đầy đủ con cháu, anh chị em đông đúc.
Rượu tây
Tặng rượu tây ngày tết

Thường dành cho các mối quan hệ quan trọng, là món quà tặng sang trọng và ý nghĩa, chúc phúc cho sự thịnh vượng và là cầu nối cho sự phát triển các mối quan hệ sau này.
Bánh kẹo
Tặng bánh kẹo ngày tết

Thường dành tặng cho các gia đình có trẻ em hoặc bạn bè
Các món quà dành tặng cho các gia đình có trẻ em hoặc bạn bè không cần quá đắt tiền nhưng phải đảm bảo chất lượng và đẹp mắt.
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình những giỏ quà tết phù hợp trong dịp tết và còn có thể cân đối chi phí trong gia đình sao cho thật hợp lý và tiết kiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng gần đây

Facebook Page